Máy Ảnh Canon EOS R5 (Body)

Canon hiện đang phát triển mẫu máy ảnh mirrorless full-frame Canon EOS R5 gồm cảm biến, vi xử lý và các công nghệ xuất sắc khác mà hãng đã và đang trau dồi xuyên suốt lịch sử nhiều năm phát triển máy ảnh. Hệ thống EOS R cho phép tự do sáng tạo ống kính nhờ vào đường kính ngàm ống kính rộng hơn, back focus ngắn, hệ thống truyền dữ liệu tốc độ cao giữa máy ảnh và ống kính, tạo ra hệ thống ảnh mang lại chất lượng hình ảnh cao hơn, tiện dụng hơn rất nhiều.

Mẫu máy ảnh mirrorless full-frame Canon EOS R5 mới hiện vẫn trong quá trình phát triển với mọi ưu điểm của dòng EOS R nhằm đạt được tốc độ chụp liên tiếp cao và khả năng quay video 8K để mở rộng giới hạn thể hiện hình ảnh. Bên cạnh đó, Canon EOS R5 có thể phục vụ quá trình công việc hiệu quả hơn nhờ các tính năng, chức năng và độ đáng tin cậy đã được cải thiện. Các củng cố này sẽ hỗ trợ chiếc máy ảnh mới đưa khái niệm của dòng máy ảnh EOS “tốc độ, sự thoải mái, chất lượng hình ảnh cao” lên một tầm cao mới.

Canon EOS R5 sẽ là chiếc đầu tiên trong lứa máy ảnh mirrorless full-frame EOS R thế hệ kế tiếp, được sở hữu cảm biến CMOS mới có khả năng thực hiệc các tính năng nâng cao như chụp liên tiếp tốc độ cao đến 20 fps bằng màn trập điện tử và đến 12 fps bằng màn trập cơ; thích hợp chụp vận động viên trong sự kiện thể thao hoặc các thể loại chủ thể di chuyển nhanh khác. Bên cạnh đó, khả năng quay phim 8K sẽ cho phép người dùng trích xuất ảnh tĩnh phân giải cao từ đoạn phim cũng như xử lý video 8K thành video 4K chất lượng cao hơn, mở ra nhiều tiềm năng mới mẻ để truyền đạt hình ảnh.

Ngoài ra, khả năng quay video 8K của máy ảnh sẽ cho phép người dùng trích xuất hình ảnh tĩnh có độ phân giải cao từ các cảnh quay video cũng như xử lý video 8K thành video 4K chất lượng cao hơn, mở ra các khả năng mới cho biểu hiện trực quan. Hơn nữa, EOS R5 sẽ là máy ảnh Canon đầu tiên được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh phối hợp hiệu suất cao (IS) tích hợp IS thân máy của máy ảnh với các hệ thống IS trên các ống kính RF kèm theo. Máy ảnh cũng sẽ có các khe cắm thẻ nhớ kép và sẽ hỗ trợ tự động chuyển các tệp hình ảnh từ thiết bị sang nền tảng đám mây image.canon (sẽ có sẵn từ đầu tháng 4 năm 2020).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *